KHÓA HỌC: KỸ NĂNG QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

KHÓA HỌC: QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CƠ BẢN
June 26, 2017
KHÓA HỌC: PHA CHẾ ĐỒ UỐNG CƠ BẢN
June 26, 2017
Hiển thị tất cả

KHÓA HỌC: KỸ NĂNG QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

    • Lợi ích khóa học:

    –         Cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản và tổng quát nhất về  ngành kinh doanh nhà hàng.

    –         Cung cấp các kiến thức, kỹ năng thực tế cần thiết nhất của một quản lý nhà hàng.

    –         Cung cấp các quy trình vận hành theo quy chuẩn nhà hàng chuyên nghiệp.

    –         Cung cấp kiến thức quy chuẩn về nghiệp vụ nhà hàng.

    • Đối tượng tham gia
    • Chủ nhà hàng  đang gặp nhiều vấn đề trong vận hành: Nhà hàng không có khách, doanh thu thấp?  Nhà hàng có doanh thu nhưng không có lợi nhuận? Nhà hàng tốn nhiều chi phí cho marketing mà không hiệu quả?
    • Những quản lý nhà hàng đang muốn nâng cao kỹ năng nghiệp vụ để thăng tiến hơn trong công việc nhưng đang gặp khó khăn trong công tác tuyển dụng, sắp xếp công việc trong nhà hàng,  trở ngại trong việc giải quyết công quyền, lúng túng trong cách hàng xử với khách hàng khó tính.
    • Bạn là chủ đầu tư đang muốn chuyển hướng sang kinh doanh nhà hàng nhưng chưa có kiến thức và kinh nghiệm về nghề?
  • Nội dung khóa học
    1. Thời gian học:
    • Chương trình học: 11 buổi
    • Thời lượng mỗi buổi: 3 tiếng
    1. Học phí:
    • Học phí trọn gói: 990.000/ học viên
    • Đăng ký nhóm từ 2 người: 490.000/ học viên
    • Đăng ký học lẻ chuyên đề (học ghép cùng lớp)

    + Chuyên đề 1, 6: 1.990.000/ chuyên đề/ học viên

    + Chuyên đề 2,4,5: 3.590.000/ chuyên đề/ học viên

    + Chuyên đề 3: 4.590.000/ chuyên đề/ học viên

    • Học phí trọn gói bao gồm giáo trình, tài liệu và đồ uống sử dụng trong lớp học.
    1. Nội dung

    Chuyên đề 1: Kỹ năng Chăm sóc khách hàng : 1 buổi

    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng
    • Kỹ năng xử lý tình huống xảy ra trong nhà hàng

    Chuyên đề 2: kỹ năng kiểm soát chất lượng sản phẩm trong nhà hàng: 2 buổi

    • An toàn vệ sinh thực phẩm
    • Chất lượng của sản phẩm
    • Đếm hàng mỗi ngày
    • Kế hoạch sử dụng và đặt hàng

    Chuyên đề 3: Kỹ năng quản lý nhân sự: 3 buổi

    • Tuyển dụng và đào tạo
    • Ghi nhận và giữ người
    • Huấn luyện và phát triển đội ngũ
    • Hướng dẫn và hỗ trợ training
    • Các chính sách quản lý nhân sự
    • Hệ thống thông tin

    Chuyên đề 4: Quản lý tài chính trong nhà hàng: 2 buổi

    • Kiểm soát tiền – quản lý tài chính trong nhà hàng
    • Kiểm soát chi phí bán hoạt động
    • Báo cáo tài chính trong nhà hàng

    Chuyên đề 5: Kỹ năng vận hành nhà hàng: 2 buổi

    • An toàn an ninh khu vực
    • Đóng mở ca
    • Kế hoạch làm việc
    • Kiểm tra nhà hàng hoàn hảo

    Chuyên đề 6: Marketing trong nhà hàng: 1 buổi

  • Giảng viên: CEO Lương Xuân Huy