Túi đựng mang về và công dụng quảng cáo nhà hàng

Quy chế kiểm soát bộ phận phục vụ của người quản lý nhà hàng
April 1, 2016
Người quản lý nhà hàng phải làm gì để lượng khách tăng lên?
April 1, 2016
Hiển thị tất cả

Túi đựng mang về và công dụng quảng cáo nhà hàng

Túi đựng hàng trước đây thường chỉ là những túi nilon hoặc túi giấy mỏng sử dụng với mục đích duy nhất là đựng hàng hoá từ nơi bán hàng về nhà rồi sau đó bị ném vào thùng rác. Nhưng giờ đây, những chiếc túi thế hệ mới đang dần xuất hiện trên thị trường với nhiều kiểu dáng, mẫu mã độc đáo. Những chiếc túi không chỉ phục vụ mục đích đơn thuần là đựng hàng mà còn là phương thức marketing nhà hàng vô cùng hiệu quả. Nếu thực sự muốn đưa thương hiệu của mình tới người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng hay mua thức ăn mang về thì việc  thiết kế túi đựng hàng sáng tạo cũng là 1 ý tưởng không tồi.

tui-dung-nha-hang_4

  1. Nhấn mạnh vào khả năng tái sử dụng

Với những chiếc túi đựng hàng bằng nilon hoặc túi giấy, độ bền thường không cao nên khách hàng chỉ dùng được một lần. Nhưng nếu bạn đầu tư những chiếc túi đựng hàng bằng những chất liệu mới như giấy tráng nhựa, quai cầm bằng sợi dù cao cấp thì khách hàng có thể tái sử dụng túi nhiều lần. Khách hàng có thể sử dụng đi sử dụng lại túi của bạn hàng tuần, hàng tháng vào những mục đích đơn giản như: đựng sách, đựng quần áo tới tiệm giặt là, đựng cơm trưa mang tới văn phòng… Vô tình khách hàng đã trở thành những tấm biển quảng cáo di động cho thương hiệu nhà hàng của bạn mà không cần phải đầu tư quá nhiều.

  1. Thiết kế những chiếc túi thời trang, độc đáo
  2. tui-dung-nha-hang_5

Ngoài độ bền cao thì bạn cũng nên đầu tư ý tưởng để thiết kế kiểu dáng những chiếc túi ấn tượng và sáng tạo để thu hút mọi người. Sự độc đáo của chiếc túi không chỉ khiến khách hàng của bạn thích thú khi mang nó bên người mà con gây được sự chú ý của những người xung quanh. Ấn tượng về sự độc đáo sẽ khiến cho khách hàng tò mò về thương hiệu của bạn và như vậy bạn đã marketing thành công tới một bộ phận người tiêu dùng.

“Bất cứ điều gì bạn đặt trong tay của người tiêu dùng đều là những cơ hội để câu chuyện của bạn được kể và từ đó thể hiện được rõ quan điểm của thương hiệu bạn”