Quản lý làm gì khi nhân viên không nghe lời?

Lời khuyên bổ ích cho quản lý nhà hàng
Lời khuyên bổ ích cho những quản lý nhà hàng
May 5, 2016
Một số nhiệm vụ cơ bản của quản trị nhà hàng
May 11, 2016
Hiển thị tất cả

Quản lý làm gì khi nhân viên không nghe lời?

Quản lý nhà hàng mới gặp khó khăn

 

Bạn là quản lý của nhà hàng, khách sạn, dưới quyền quản lý của bạn có tơi vài chục nhân viên với những vị trí khách nhau: phục vụ bàn, lễ tân, bảo vệ, bếp…

Bài viết ở đây chúng tôi sẽ chỉ ra cho bạn những lý do và khó khăn của quản lý bị nhân viên chèn ép.

Lý do nhân viên không nghe lời

Trong quản lý nhà hàng có vô vàn lý do xảy ra khi quản lý nhân viên. Bạn cần phải xác định rõ nhân viên ở vị trí nào đang không nghe lời bạn, họ đã làm điều gì khiến bạn nhận thấy điều đó.

  • Bạn phải xác định rõ nhân viên ở vị trí nào đang không nghe lời bạn, họ đang làm gì trái ý của bạn?
  • Bạn cũng cần làm rõ 1 cá nhân không chấp hành hay cả một tập thể họ không chấp hành theo lệnh của bạn?
  • Nhân viên hay tập thể không làm theo lời quản lý: Họ là nhân viên mới hay nhân viên lâu năm?
  • Thái độ mà nhân viên họ thể hiện với bạn?
  • Mức độ ảnh hưởng trong công việc của từng cá nhân, đoàn thể không tuân theo lệnh của quản lý?

Quản lý nhà hàng mới gặp khó khăn

Quản lý nhà hàng đau đầu với vấn đề từ nhân viên

Đối với quản lý mới gặp phải làn sóng không phục của nhân viên

  • Hãy cho họ thấy năng lực của bạn. Bạn hoàn toàn xứng đáng với vị trí quản lý nhà hàng
  • Bạn là quản lý mới: Hãy thể hiện cho nhân viên cũ biết bạn đã biết tới thái độ làm việc và cách họ trao đổi công việc và thực hiện công việc bạn giao
  • Hãy cân nhắc vấn đề răn đe cá nhân lên buổi họp toàn nhân viên.
  • Hãy cân nhắc cho nghỉ việc chính người đầu xỏ tạo ra làn sóng phản đối..

Tham gia khóa học quản lý nhà hàng 

Khóa học quản lý nhà hàng tại trung tâm Smart Goal

Bạn cần tham gia khóa học quản lý nhà hàng để giải quyết hàng trăm vấn đề chứ không riêng gì vấn đề nhân viên không nghe lời và phản đối bạn. tham gia khóa học quản lý nhà hàng cơ bản tại trung tâm Smart Goal

Những chuyên gia hàng đầu của trung tâm sẽ giúp bạn xử lý mọi tình huống như vậy và hơn thế nữa về nhà hàng. Bởi chính họ đã trải qua vô vàn khó khăn trong nghành quản lý.