BÍ QUYẾT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG

MỘT SỐ ĐIỀU CẦN BIẾT KHI MỞ QUÁN BIA HƠI
December 8, 2016
NGUYÊN TẮC 5″Ms” TRONG PHA CHẾ CÀ PHÊ
December 8, 2016
Hiển thị tất cả

BÍ QUYẾT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU NHÀ HÀNG

Sau khi mở cửa kinh doanh nhà hàng, bước tiếp theo trong quá trình phát triển nhà hàng chính là xây dựng thương hiệu.Vì vậy, chính sách marketing quảng bá hình ảnh nhà hàng, thu hút sự quan tâm và tạo dựng thương hiệu là bước quan trọng mà chủ nhà hàng cần phải thực hiện.

Trong quá trình xây dựng thương hiệu cho nhà hàng, việc tạo dựng niềm tin và uy tín là vấn đề quan trọng cần lưu ý. Niềm tin và uy tín là phương tiện gắn kết nhà hàng với khách hàng, tạo nên ấn tượng tốt về nhà hàng. Do đó, khi tạo dựng được uy tín và niềm tin trong khách hàng là bạn đã đến gần với thành công trong việc tạo dựng thương hiệu trong kinh doanh nhà hàng.

Niềm tin và uy tín

Niềm tin và uy tín

Một phương tiện khác để tạo dựng thương hiệu nhà hàng chính là sử dụng nhân viên. Quảng bá hình ảnh thương hiệu ngay từ những nhân viên nhà hàng là một trong những cách xây dựng thương hiệu được áp dụng phổ biến và mang lại hiệu quả cao. Mỗi nhân viên được xem như một người đại diện hình ảnh thương hiệu cho nhà hàng, mỗi cử chỉ, thái độ của nhân viên sẽ ảnh hưởng trực tiếp ấn tượng của khách hàng về nhà hàng.

Nhân viên phục vụ là những người quảng bá hình ảnh nhà hàng hiệu quả nhất

Nhân viên phục vụ là những người quảng bá hình ảnh nhà hàng hiệu quả nhất

Thêm một cách để tạo dựng hình ảnh thương hiệu trong nhà hàng chính là những chương trình tri ân khách hàng. Thông qua những chương trình tri ân, khách hàng sẽ cảm nhận được giá trị của họ và sự chăm sóc của nhà hàng, thông qua đó tạo dựng niềm tin của khách hàng với nhà hàng. Những nhà hàng thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi, hay những món quà nhỏ vào các dịp đặc biệt sẽ làm cho khách hàng ấn tượng và ghi nhớ lâu hơn.

Trên đây là một số kinh nghiệm đơn giản được nhiều nhà hàng áp dụng trong quá trình xây dựng thương hiệu. Ngoài ra, nhiều nhà hàng còn áp dụng những hình thức tương tác trực tiếp giữa nhà hàng với khách hàng để xây dựng lòng tin và mối quan hệ thân thiết với khách hàng.

SMART GOAL – TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU DV&ĐT NHÀ HÀNG
>> Khóa học pha chế đồ uống chuyên nghiệp
>> Khóa học quản lý nhà hàng
Địa chỉ : P.401 số 38 ngõ 133 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0981.588.595 – Website: https://smartgoal.vn
Email: [email protected]
Click vào ĐĂNG KÝ HỌC NGAY và điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay