CẢM HỨNG TỪ ARMIN VAN BUUREN

10 ĐIỀU KHÔNG THỂ KHÔNG BIẾT VỀ RƯỢU VANG
November 24, 2016
DRY MARTINI – NGẮM NHÌN ÔNG HOÀNG CỦA COCKTAIL
November 24, 2016
Hiển thị tất cả

CẢM HỨNG TỪ ARMIN VAN BUUREN

Âm nhạc luôn gắn liền với tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Và đặc biệt trong các cuộc vui, âm nhạc như chất xúc tác đưa cảm xúc thăng hoa.

Cách đây 2 năm, Heineken tiến thêm một bước dài đầy sáng tạo khi phối hợp với DJ hàng đầu thế giới Armin Van Buuren để truyền tải thông điệp “Tận hưởng cuộc vui, uống có trách nhiệm” với ca khúc “Save My Night”. Đây là sự kết hợp ăn ý giữa kẻ truyền cảm hứng cho cuộc chơi và kẻ điều khiển cuộc chơi.

DJ số một thế giới - Armin Van Buuren

DJ số một thế giới – Armin Van Buuren

Khi bạn hiểu rõ chính mình cũng chính là khi bạn có thể có được những trải nghiệm trọn vẹn và nắm bắt những khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc sống. Làm được những điều ấy, bạn đã tạo nên cho mình một phong cách rất riêng để tận hưởng cuộc sống: làm chủ chính mình, thưởng thức có trách nhiệm và luôn sẵn sàng chờ đón những cơ hội mới, những trải nghiệm mới.

Tận hưởng cuộc vui, uống có trách nhiệm

Tận hưởng cuộc vui, uống có trách nhiệm

Trong một thử nghiệm thú vị mà Heineken phối hợp thực hiện cùng Armin tại một câu lạc bộ ở Miami, khán giả trong hai đêm liên tiếp đã có hai trải nghiệm hoàn toàn khác nhau với hai DJ khác nhau. Đêm thứ nhất, với không khí sôi động thường có tại club và một DJ không nổi trội. Chất âm nhạc vừa phải đã khiến cho lượng tiêu thụ bia lên đến 1078 chai lúc 2h sáng. Đêm thứ 2 với sự xuất hiện giấu mặt tổng số chai bia tiêu thụ là 632 chai lúc 2h sáng. Với sức hút âm nhạc cực chất, Armin mang lại thông điệp truyền tải với công thức “Dance More, Drink Slow” (DMDS) tuyệt vời.  

The music saves my soul The beat saves my life Tonight, the DJ saves my night

The music saves my soul
The beat saves my life
Tonight, the DJ saves my night

Việc sử dụng âm nhạc để giúp truyền tải thông điệp ấy tới người hâm mộ là một sự sáng tạo vô cùng độc đáo với sức hút lớn. Chiến dịch “Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” sẽ một lần nữa khẳng định đẳng cấp thế giới của Heineken và những đóng góp tích cực của thương hiệu bia nổi tiếng này với cam kết trách nhiệm xã hội lâu dài. Điều này cũng góp phần củng cố vị trí dẫn đầu của thương hiệu bia đẳng cấp thế giới Heineken với tinh thần sáng tạo không ngừng, nhằm đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm độc đáo chưa từng có.

SMART GOAL – TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU DV&ĐT NHÀ HÀNG
>> Khóa học pha chế đồ uống chuyên nghiệp
>> Khóa học quản lý nhà hàng
Địa chỉ: P.401 số 38 ngõ 133 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0981.588.595 – Website: https://smartgoal.vn
Email: [email protected]
Click vào ĐĂNG KÝ HỌC NGAY và điền đầy đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay